Cafe Ubuntu

Yummy fridaY
สัปดาห์นี้เราเข้าเมืองหาร้านนั่งทำงานดูบ้าง
เดี๋ยวนี้นอกจากร้านน่ารักๆ อาหารอร่อยหน้าตาดีแล้ว
ยังต้องสามารถนั่งแช่ (ทำงาน) ได้ด้วย
หยิบข้อมูลมาจากเว็บไซต์ www.bkkmenu.com เช่นเคย

== เริ่มต้นการคัดลอก ==

ที่ตั้ง : ซ.ศาลาแดง ตรงข้ามตึก Grand Terrace ถ.สีลม กทม.
โทร : 08-1888-2308
เปิดบริการ : ทุกวัน 07.00 – 24.00 น.
ราคาต่อคน : 150 บาท

Cafe’ Ubuntu (อูบุนตู) เป็นอีกคาเฟ่น่านั่ง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในซอยศาลาแดง ด้วยคอนเซ็ปต์และชื่อร้าน เป็นภาษาแอฟริกัน เน้นสร้างบรรยากาศให้เป็นคาเฟ่ที่มีกลิ่นอายของทุ่งซาฟารี ประดับด้วยผลงานศิลปะ ดูสบายๆ นั่งเล่นได้ทั้งวัน หรือใครจะติด Notebook มานั่งทำงานอัพเดทข่าวสารก็ยังได้ เค้ามีบริการ Wi-fi ให้แบบฟรีๆ ค่ะ

ยามบ่ายอากาศเย็นสบาย ยิ่งดีถ้าได้ชาผลไม้ร้อนๆ ซักแก้วจะดีมากค่ะำ Twinings Passion Fruit, Mango & Orange(60 บาท) ผสมผสานลงตัวกับความสดชื่นของส้ม บวกความเปรี้ยวของของมะม่วงและแพชชั่นฟรุ้ต หถ้าชอบดื่มกาแฟแนะนำ Hot Latte (60 บาท) สัมผัสรสเข้มกำลังดีผ่านโฟมนมเนียนนุ่ม

ส่วนขนมเค้กอร่อยต้องลอง Red Velvet Strawberry (65 บาท) เนื้อเค้กสีแดงนุ่มฟู ท้อปปิ้งด้วยครีมและสตรอว์เบอร์รี่, Cupcake (ชิ้นละ 35 บาท/ 4 ชิ้น 100 บาท) คัพเค้กน่าตาจิ้มลิ้มรสช็อกโกแลต, Green Tea Cake (65 บาท) เค้กชาเขียวแทรกด้วยครีมมัชชะท้อป, Soft Chocolate Fudge Cake (45 บาท) ชิฟฟ่อนช็อคโกแลต สอดไส้และราดด้วยครีมช็อคฯ, Orange Cake (45 บาท) เนื้อนุ่มฉ่ำซอสส้มรสเปรี้ยวอมหวาน หรือใครหิวๆ มีอาหารรองท้องให้ทานด้วย อย่างเช่น Tuna Salad (65 บาท) เสิร์ฟกับขนมปังและผักสลัด

นอกจากเครื่องดื่มและของกินอร่อยๆ แล้ว ที่นี่ยังเป็นโชว์รูมให้กับเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ Aarde (อาร์เด้) ที่รวมทั้งงานเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้านต่างๆ ที่เน้นแนว Earth Tone ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศจากนั่งจิบชาอยู่บ้าน มาที่ Cafe’ Ubuntu จากปากซ.ศาลาแดง เข้ามาไม่เกิน 5 นาที ก็เจอหน้าร้านเล็กๆ อยู่ทางด้านซ้ายมือค่ะ

== สิ้นสุดการคัดลอก ==

Link: www.bkkmenu.com